สำนักงานทนายความ

หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์หลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

หลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน

บริษัทหลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน อัพเดทเนื้อหาสาระเกี่ยวกับทำ SEO ราคาถูกทำความเข้าใจอย่างรู้ลึกรู้จริงจากบทความนี้ครับ
การ Drive อันดับ SEO ด้วย Web Traffic เพื่อทำการตลาดผ่าน Google Search

การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Marketing มีความยุ่งยากและมุ่งเน้นที่คุณภาพมากยิ่งขึ้น วิธีการที่นักทำ SEO ส่วนมากใช้กันมักไม่ได้ผล หรือการัณตีอันดับ Keywords นั้นๆ ได้ การเปลี่ยงแปลงระบบ Ranking ของ Google ทำให้ธุรกิจ บริษัท ที่ไม่สามารถปรับตัว อยู่ไม่ได้ เพราะสมัยนี้อันดับกูเกิล ขับเคลื่อนด้วย Web Traffic และพฤติกรรมยูสเซอร์
Driving Visitors to Your Website

 หากคุณมี Website การเริ่มลงมือทำในขั้นตอนที่ถูกต้องจะทำให้ประหยัด Time มากขึ้น การทำ SEO ในยุคนี้ ไม่ได้วัดกันที่จำนวนแบ็คลิงค์ หรือ ปริมาณของเนื้อหาที่โพส มันมี Factor เรื่องการเชื่อมโยงของ Content คุณภาพในวิสัยทัศน์ Google และแน่นอนคำว่าบทความคุณภาพ ไม่ใช่แค่อ่านรู้เรื่อง แต่ต้องมีความลึกซึ้ง มี Detail รอบด้าน มีการเชื่อมโยงของ Data ที่มีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน เพื่อให้ได้ Web Traffic คุณภาพเข้าสู่เว็บไซต์ เพราะทราฟฟิคที่มีคุณภาพจะสามารถขับเคลื่อนอันดับ Google อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพนั่นเอง

 การสร้าง Quality Content ที่มีความเป็น Unique Content ควบคู่กับการเพิ่ม Quantity อย่างสม่ำเสมอ เป็นวิธีสร้างทราฟฟิคแบบง่ายแต่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล การสร้างบทความคุณภาพที่มีประสิทธิภาพต้องอาศัยช่วงเวลาที่นานแสนนาน แต่ก็คุ้มค่ากับการทุ่มเทอย่างแน่นอน สมัยนี้ระบบ กูเกิลอัลกอริทึม ไม่ได้ใส่ใจกับ Links ที่ชี้เข้าหาเว็บ แต่ให้ความสำคัญกับ Content คุณภาพที่พูดถึงเว็บไซต์ของเรา แน่นอนว่าอาจจะเป็นการอ้างอิงด้วย Message หรือลิงค์ก็ได้ แต่ปัจจัยสำคัญคือการเขียนบทความที่เป็นผลดีต่อผู้อ่าน และต้องทำให้กูเกิลเข้าใจว่าเนื้อหาเหล่านั้น สร้างจากนักเขียนมืออาชีพ หรือผู้ชำนาญการด้านนั้นๆ เนื้อหาจะต้องมีความน่าเชื่อถือ ตลอดจนสามารถนำไปอ้างอิงเกี่ยวกับบทความที่จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกันได้

 การจะสร้างบทความคุณภาพ คุณต้องทำการเรียนรู้ Research เรียนรู้ เกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ จนสามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ ก่อนที่จะเขียนเนื้อหา Present ต่อผู้เยี่ยมชม และแน่นอนว่าการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งให้ลึกซึ้ง จนสามารถทำให้ Google เข้าใจว่าคุณเป็นผู้ชำนาญการนั้น จะต้องใช้ Time มากกว่า อาจจะใช้เวลาเป็นปีๆ หรืออาจมากกว่านั้น หากเรื่องที่จะนำเสนอมีความยุ่งยากและรายละเอียดเยอะ และทักษะเหล่านี้ มีความสำคัญกับการทำการตลาดกับ Search Marketing เป็นอย่างมาก เมื่อกูเกิลฉลาดมากขึ้น สามารถจำแนกว่าข้อมูลอันไหนมีประโยชน์ ข้อมูลอันไหนเป็นข้อมูลในระดับดีมาก โดยการนำเอาข้อมูลของเราไปเปรียบเทียบกับข้อมูลที่กูเกิลมีอยู่ บางทีกูเกิลอาจมีข้อมูลมากกว่าเราอยู่แล้ว หรือมากกว่านักเขียนของ Website นั้นๆ อย่างแท้จริง

 การลงทุนทางด้านการทำ SEO ราคาถูก ไม่ใช่การลงทุนเพื่อสร้างลิงค์จำนวนมากๆ หากแต่เป็นการลงทุนด้าน Content Marketing เพื่อทำให้คนรู้จัก Brand ของเรา ผ่านเนื้อหาคุณภาพที่เข้าถึงกลุ่มจุดมุ่งหมาย และได้รับ Feedback ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในการทำ SEO สมัยนี้ แม้ว่าการสร้างแบ็คลิงค์จะสามารถดันอันดับบน SERPs (Search Engine Result Pages) ได้ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงความยั่งยืนของอันดับเอสอีโอ เมื่อท่านสร้างลิงค์ปริมาณมากๆ โดยไม่เน้นคุณภาพ ทุกทีที่กูเกิลทำการ Update Algorithm อันดับ Google มักมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ เพราะลิงค์ที่เกิดจากการสร้างแบบ Automatic หรือใช้ Program ช่วยโพสเพื่อสร้างแบ็คลิงค์หลอกกูเกิลนั้น อาจจะใช้ได้ผลในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น Quality Content ของเว็บไซต์ต่างหากที่จะส่งเสริมให้เว็บมีอันดับที่ยั่งยืน และมีทราฟฟิคอย่างสม่ำเสมอ และทราฟฟิคคือตัวขับเคลื่อนอันดับเอสอีโอ ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และถูกต้องในมุมมองของ Google และ User นี่จึงเป็นคำตอบในการทำการตลาดออนไลน์ในสมัยนี้

Create Content That Matters
 การสร้างเนื้อหาที่สำคัญ ไม่ใช่แค่การสร้างบทความ
ให้คนอ่านออก แล้วมีการพูดถึงแต่ Keywords หลักที่จะดันอันดับ บทความที่สำคัญในที่นี้ คือ เนื้อหาที่มีความคัญต่อผู้อ่าน ผู้อ่านต้องการบทความที่มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ พวกเขาต้องการอ่านเนื้อหาที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะสามารถสร้างบทความที่มีคุณภาพ ด้วยการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเพียงผิวเผิน การที่จะมีความรู้ความเข้าใจเพื่อถ่ายทอดบทความที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน คุณต้องทำการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นอย่างถ่องแท้ จนเป็นผู้ชำนาญการก่อนที่จะเริ่มเขียนเนื้อหา หากคุณต้องการประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ ด้วยการตลาดออนไลน์ คุณต้องวางแผนเรื่อง Content Marketing ให้ดี แน่นอนว่าถ้าคุณมีงบประมาณ สามารถจ้างผู้เชี่ยวชาญสร้างเนื้อหาก็ได้ หรือจ้างผู้ชำนาญการมาเป็นนักเขียนของเว็บไซต์ ไม่ว่าคุณจะใช้เทคนิคอะไรก็แล้วแต่ จงจำไว้ว่าคุณต้องทำให้เว็บของคุณเป็นหนึ่งเดียว ในด้านการสร้าง Content คุณภาพขนาดใหญ่ ชนิดที่ว่าถ้าใครชอบเรื่องนี้ต้องเข้ามาที่เว็บไซต์ของคุณเป็นอันดับแรก

หลักในการสร้าง Content คุณภาพ Basic

1. Keep content user-centric
 การให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางของบทความ (Keep content user-centric) เวลาเราจะนำเสนออะไรก็แล้วแต่ เราต้องทำการพัฒนาความรู้ก่อนว่ายูสเซอร์ต้องการอะไร จากบทความของเราบ้าง ในการสร้าง Content คุณภาพ ต้องคำนึงถึงยูสเซอร์เป็นอันดับแรก และให้ User เป็นศูนย์กลางของ Data เหมือนสมัยเรียน คุณครูก็จะให้ Student เป็นศูนย์กลางการศึกษา ซึ่งการเขียนบทความคุณภาพก็ไม่ต่างกัน

2. Differentiate your content
 ความไม่เหมือนของเนื้อหาของคุณ (Differentiate your content) การสร้างเนื้อหาที่ไม่เหมือนในที่นี้ จะต้องเป็น Quality Content ที่มีความเป็น Quality Content ควบคู่กัน ถ้าคุณสร้างเนื้อหาที่ไม่เหมือนแต่ไม่มีประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชม ความแตกต่างก็ช่วยอะไรไม่ได้ในการทำ SEO หรือการทำ Search Marketing ดังนั้นไม่เหมือนในที่นี้ คือ การไม่เหมือนอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเป้าหมายเดียว คือ การทำให้ผู้ติดตามได้รับความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับเรื่องที่เรานำเสนอสูงสุด

3. Produce frequent content
 การผลิตเนื้อหาบ่อยๆ (Produce frequent content) แน่นอนว่าต่อให้เว็บคุณมีคุณภาพสักแค่ไหน ถ้าสร้างเนื้อหาไม่สม่ำเสมอ ไม่สม่ำเสมอ ผู้ติดตามก็จะไม่เข้าสู่เว็บคุณอย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกัน ยิ่ง Website ของคุณมีการอัพเดทบทความบ่อยๆ สักแค่ไหน ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับกูเกิล ของ Website รวมทั้งเป็นการเพิ่มทราฟฟิคให้คนเข้าเว็บอย่างต่อเนื่อง และมันเป็น Factor สำคัญในการทำอันดับบน Googel Search ในปัจจุบันก็ว่าได้ นอกจากนั้นแล้ว หากเราอัพเดทบทความภายในเว็บบ่อยๆ Googlebot ก็จะเข้ามาเก็บข้อมูลของเรารวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้เว็บมีการ Index บน SERPs เร็ว และส่งผลทำให้ผู้ค้นหาข้อมูลบน Google Search สามารถค้นเจอข้อมูลของเว็บเรามากขึ้นด้วย ทำให้เว็บมีคนเข้าชมผ่านทาง Search Engine Traffic มากตามไปด้วย และแน่นอนว่ามันเป็น Factor สำคัญในการดันอันดับกูเกิล

Convert Visitors into Leads and Clients
 การแปลงคนที่เข้ามาเป็นผู้นำและลูกค้า (Convert Visitors into Leads and Clients) การสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บที่ดีที่สุด คือการแปลงให้ผู้เข้าชม Website เป็นผู้นำทางด้านข้อมูลข่าวสาร
 เพื่อกระจายข่าวให้คนรู้จักเว็บของเรามากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเปลี่ยนทราฟฟิคให้เป็นลูกค้า ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าหากเราสามารถดึงทราฟฟิคได้ตรงกลุ่มจุดมุ่งหมาย ทราฟฟิคจะสามารถเปลี่ยนแปลงเป็นกลุ่มลูกค้าโดยปริยาย หากเรานำเสนอ Content ที่มีคุณภาพ พร้อมกับมีการนำเสนอสินค้า บริการ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ติดตาม ผู้เยี่ยมชมหรือทราฟฟิคจะเข้าใจและเชื่อถือเราตามคุณภาพของ Content ที่เรา Present หากเราสร้าง Quality Content ปริมาณมากๆ และมีกลุ่มผู้เข้าถึงข้อมูลของเราจำนวนมากๆ แม้ว่าเรายังไม่ติดอันดับ Keywords หลักก็ตาม เราก็สามารถสร้างฐานผู้ซื้อสินค้าจากทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บ และจากการค้นหาผ่าน Niche Keywords เมื่อการทำ SEO ด้วย Keyword หลักมี Time Line ที่นานแสนนานมากขึ้น การเปลี่ยน Visitor เป็นผู้นำและกลุ่ม Customer จึงเป็นทางออกที่น่าชอบและมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสำหรับการทำ Search Marketing ในยุคนี้

Understand What Conversion Means to You
การเข้าใจว่าอะไรคือการเปลี่ยนแปลงของคุณ (Understand What Conversion Means to You) ก่อนที่คุณจะสามารถคิดเกี่ยวกับการแปลง Visitor คุณต้องเข้าใจเป็นลำดับแรกว่าคุณต้องการให้พวกเขาทำอะไร การสร้างความแตกต่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ยกตัวอย่างเช่น หากท่านต้องการนำเสนอ Content คุณภาพ โดยมีการหา Earnings จากการติด Google Adsense เป้าประสงค์การป้อนบทความของคุณ คือ การนำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน ผสมผสานกับการสร้าง Earnings จากการติดป้าย Advertise เป็น จุดมุ่งหมายของการสร้างทราฟฟิค และการแปลงทราฟฟิคให้รองรับจุดมุ่งหมายของคุณ มีความไม่เหมือนแล้วแต่ว่าคุณสร้างเว็บอะไร แต่จุดที่สำคัญและควรคำนึงมาเป็นอันดับแรก คือ การเขียนบทความที่ตรงกับความปรารถนาของ User

Traffic Great Than Links
 การสร้างทราฟฟิคเลิศกว่าการใช้ลิงค์ (Traffic Great Than Links) คุณอาจไม่เคยสร้างทราฟฟิคที่หลากหลาย หรือแม้กระทั่งคุณอาจเคยหาทราฟฟิคจาก Social Network ให้คนเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณจำนวนมากๆ แต่อันดับกลับไม่ขยับขึ้น นั่นเป็นเพราะความสม่ำเสมอของทราฟฟิคไม่เป็นไปตามเกณฑ์ของกูเกิล แน่นอนว่าเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คสามารถเพิ่มทราฟฟิคให้กับเว็บของคุณปริมาณมากในช่วงเวลาอันสั้น หากท่านสร้างบทความได้โดนใจพวกเขาเหล่านั้น แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ว่าทุกบทความที่คุณ Share ผ่าน Social Network จะประสบความสำเร็จ หรือทุกท่านชื่นชอบและเข้าสู่เว็บของคุณทุกทีไป มันทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของทราฟฟิค นอกจากนี้แล้ว Google ยังมองไปถึงพฤติกรรมของยูสเซอร์ หากคุณเขียนบทความที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักของเว็บ แต่เขียนเพื่อให้มีคนกด Like และเข้าสู่เว็บไซต์ สุดท้ายแล้วพวกเขาที่เข้ามาอ่านเนื้อหานั้นของคุณ จะไม่อ่านเนื้อหาอื่นๆ ต่อ และสะท้อนให้เห็นว่าผู้คนไม่มีการคลิกเข้าอ่านบทความอื่น อาจทำให้กูเกิลมองว่าเว็บสร้างเนื้อหาได้ไม่เกี่ยวข้องกัน ดังนั้นการแชร์บทความไปยังเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คควรแชร์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเว็บหลัก เมื่อผู้คนชมอ่านเนื้อหาที่แชร์เสร็จก็สามารถอ่านเนื้อหาอื่นๆ ต่อ และใช้ Time อยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ เพื่อให้ค่า Bounce Rate ไม่สูงเกินไป โดยพยายามให้การคลิกออกจากเว็บของคน ไม่คลิกออกรวดเร็วเกินไป ซึ่งพอเราพูดถึงลิงค์มันก็เกี่ยวกับทราฟฟิค พอเราพูดถึงทราฟฟิค ทราฟฟิคก็ใช้คนมาเป็นดัชนีชี้วัดคุณภาพของเว็บไซต์ อาจสรุปได้ว่าคนคือผู้ชี้ชะตาเว็บไซต์ของเราว่ามีคุณภาพเท่าใดในมุมมองของกูเกิล

Traffic Investment and Links Investment
 การลงทุนทางด้านทราฟฟิคและการลงทุนทางด้านลิงค์ (Traffic Investment and Links Investment) แน่นอนว่าหากคุณลงทุนด้านทราฟฟิคจะเป็นการทำ Marketing ในรูปแบบ Content Marketing การนำเสนอบทความคุณภาพให้ผู้ติดตามเข้าถึงข้อมูลคุณภาพของคุณ โดยที่ Content จะเป็นตัวดึงทราฟฟิคคนเข้าสู่ Website และหากเขียนบทความที่มีคุณค่าจำนวนมากๆ เกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จนเป็นเว็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ได้ เว็บไซต์ของคุณก็จะมีทราฟฟิคคนเข้าเว็บจำนวนมากและมากมาย ถือว่าเป็นการลงทุนที่มีประสิทธิผลและยั่งยืน แต่ในขณะเดียวกันหากท่านลงทุนทางด้านลิงค์ แน่นอนการว่าจ้างบริษัทรับทำ SEO สร้างแบ็คลิงค์ให้ หรือการสร้างแบ็คลิงค์ด้วยตนเองก็ตาม การลงทุนสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพต้องใช้ต้นทุน แต่การโพสเว็บบอร์ด เว็บประกาศ เพื่อสร้างลิงค์อาจไม่ต้องลงทุนด้านการเงิน แต่ลงทุนด้านเวลา และความเสี่ยงที่จะโดน Google มองว่าเป็น Spam Link นั้นสูงมาก เพราะเว็บที่เปิดให้คนสมัครเข้ามาโพสบทความฟรี ส่วนใหญ่จะมีการสร้าง Spam Content ปริมาณมาก อาจเกิดจากความไม่รู้เกี่ยวกับ SEO หรืออาจรู้แต่จงใจทำผิดกฎของกูเกิล แน่นอนว่ามีความเสี่ยงที่จะโดน Google Penalty ได้ง่ายๆ การสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพควรมาจากการสร้างเนื้อหา
คุณภาพโดยที่เราเป็นคนควบคุมคุณภาพของ Website ได้ทุกจุด โดยไม่มีสมาชิกหรือยูสเซอร์ร่ว
ภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องหลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน
หลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน
อ้างอิงจาก: ทำ SEO ราคาถูก
แท็ก: SEO
อ้างจาก: ทำ SEO ราคาถูก
หลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/SEO-Services
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/Contact-Us
ชื่อ: CM SEO Group (ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป)
ที่อยู่: เชียงใหม่
เบอร์โทรติดต่อ: 0623639429
อีเมล์: cmseogroup@gmail.com

ขอเข้ามาตอบความเห็นจากประสบการณ์ส่วนตัว และมุมมองจาก SEARCH MONOPOLY

ผมได้เขียนบทความเกี่ยวกับ Google Penguin 4.0 Update
เข้ามาดูได้ที่บทความนี้นะครับ
เป็นมุมมองการทำ SEO ในยุคต่อไป
http://searchmonopoly.com/search-engine-optimization/penguin-4-0-perspective-links/


เรื่องของการทำ SEO ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับการสร้าง BACKLINK อีกต่อไป

ตั้งแต่ปี 2014 ที่ผ่านมา Google ได้ปรับ Algorithm แกว่งจนผู้ทำ SEO ไม่สามารถรับงานการทำอันดับที่ดีได้แล้วครับ
ตอนช่วงนั้นผมเอง ก็ไปฝึกทำเนื้อหา เชิง Content Marketing เสียส่วนใหญ่
ผมได้เสนอแนวคิดที่อยากอธิบายว่าทำไม การทำ SEO จึงไม่เป็นผลในยุคปัจจุบันอีกต่อไป

สิ่งที่เราต้องทำต้องคิดในเชิงของการใช้งานของลูกค้าครับ
โดยเฉพาะการพัฒนา Web Page และ Web Layout โดยมุ่งเน้น Usability การใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ
และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญกว่า ซึ่งตอนนี้พวกเว็บ แบรนด์ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากคือพวก User Retention
นั่นหมายถึงเว็บที่ดีจริงๆ ต้องมีคนเข้ามาหาข้อมูลซ้ำๆกัน เข้ามาเรียนรู้อยู่บ่อยๆ จริงไหมครับ

ซึ่งสมัยนี้ การทำ SEO จะทำแบบ Single Shot ไม่ได้แล้ว โดยเฉพาะความเชื่อแบบผิดๆ ที่เน้นทำ Backlink ให้ติดอันดับแล้วหลงคิดว่ายอดขายจะเข้ามาหาเราเอง เมื่อเรามีอันดับสูงๆ

อันนี้ ไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ในปัจจุบันอีกต่อไปแล้วครับ


SEARCH MONOPOLY จึงมีแนวคิดแบบใหม่ สำหรับ ผู้ทำการตลาดออนไลน์ หรือคนที่กำลังพยายามผลักดันเว็บไซต์ของตนเองให้ติดตลาด
อันนี้คือยุคของ Marketing 4.0 ซึ่งเรามี Impacts ทางด้านของ Social ซึ่งเป็นมิตรกับเรื่องของ trend เป็นส่วนสำคัญ
ทีนี้สิ่งที่จะตามมาคือการทำ Content ที่จะเน้นให้เกิด Organic Traffic ที่ดีกว่า เราควร เน้น Content ที่มันสามารถ Go-Viral ได้ด้วย

ในความเป็นจริง กิจการ SME ทำเนื้อหาในเชิง Viral ได้ลำบากครับ แทบจะทำไม่ได้
เราต้องใช้หลักการหลายๆอย่างมาประสมประสาน และสิ่งสำคัญในปลายสุดคือเรื่องของ User Retention.

ลองคิดถึงหลักการ คนเดินเข้า 7-11 สิครับ
การทำเนื้อหา ควรจะทำในรูปแบบนั้น

อีกสิ่งหนึ่งที่เรามองข้ามไม่ได้ คือเรื่องของ UX.
สมัยนี้ UX กับ SEO แทบจะกอดคอกันเดินแล้วครับ เราขาดเรื่อง User Experience ไม่ได้เลย เราต้องทำความเข้าใจในเรื่องนี้ให้มากๆ
ผมได้พยายามเขียนเรื่อง UX มาหลายบทความแล้ว ลองเข้าไปชมได้ที่ >> http://searchmonopoly.com/wordpress-website/ux-design/


ทีนี้ ผมเองและเหล่าเพื่อนธุรกิจก็เข้ามาเรียนรู้และสร้างกิจกรรม ที่สร้างสรรค์ คือเรื่องเข้ามาเรียนรู้การทำการตลาดออนไลน์ แบบฟรีๆ
โดยอาศัยรวบรวมกลุ่มเพื่อนที่มีประสบการณ์ทางโลกออนไลน์อย่างสูง มีผู้เชี่ยวชาญมากมายครับ ประกอบกับนักธุรกิจที่เป็นระดับนักธุรกิจ 100ล้าน ให้ความสนใจมากๆและเข้ามาร่วมเครือข่าย ผลักดันการเรียนรู้ตรงจุดนี้

เราจะเข้าใจว่า เรื่องของการทำการตลาดออนไลน์ คือการให้ และการแชร์ประสบการณ์ให้กับผู้ที่ยังไม่มีและพยายามศึกษาเรียนรู้
เรามีหลักการในการสร้าง ชุมชนทางธุรกิจครับ
ผมได้มีโอกาสไปอ่านบทความของนักกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ หรือ Web Strategist ที่เข้าใจว่า การทำธุรกิจในโลกออนไลน์ คือต้องมีพันธมิตร หรือมิตรแท้มาเกื้อหนุนกัน

การทำอันดับทาง SEO เป็นเรื่องทางอ้อมครับ
ใครที่มีการยอมรับในโลกธุรกิจมากกว่า ย่อมส่งผลให้เกิดการทำอันดับที่ดีกว่า เพราะตรงนี้เอง ที่ทำให้นักธุรกิจในเครือข่าย ของ Search Monopoly ได้รับ Link ในรูปแบบธรรมชาติ และมีการเติบโตทางการทำอันดับแบบแทบไม่ต้องจ้างใครทำ SEO อีกต่อไปเลยครับ

และเน้นการประชาสัมพันธ์หรือโปรโมตผ่านทาง Web Forum ก็มีผลลัพธ์ที่ดีเช่นกัน
ลองเข้ามาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ


======================
หากท่านสนใน Service SEO ลองเข้าดูรายละเอียดที่ > http://searchmonopoly.com/services/seo/
หากท่านต้องการเรียนรู้การตลาดออนไลน์ฟรีๆ เข้ามาดูรายละเอียดที่ >> http://searchmonopoly.com/landing-pages/free-adword-course/

===================================

ภาพบรรยากาศของเครือข่ายธุรกิจของเรา จะเป็นกันเองครับ
นี่คือส่วนหนึ่งของภาพบรรยากาศ อันอบอุ่นของเราครับ






สนใจเข้าร่วม และผลักดันโครงการของ SEARCH MONOPOLY
โปรดติดต่อทาง FANPAGE นี้ครับ ส่งข้อความมาทาง INBOX ได้เลยครับ
https://www.facebook.com/searchmonopoly/
Official Site : http://searchmonopoly.com/

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ชื่อ: อีเมล์:
Verification:
พิมพ์ชื่อประเทศของเราลงไป ::